วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

Android iOS - มาเปลี่ยนหน้าเราให้เป็นสัตว์กันไหม ด้วยแอพฯ InstaFace

InstaFace เป็นแอพฯประเภทแต่งรูปหน้าของเราให้ผสมกับสัตว์ชนิดต่างๆที่เราชอบครับ มีแต่งได้หลากหลายแบบและที่สำคัญมันฟรี ^^
Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.baiwang.instaface
iOS - https://itunes.apple.com/th/app/instaface-face-eyes-blend/id871625219?mt=8

- เมื่อเปิดแอพฯ InstaFace จะมีให้แต่ง 5 แบบด้วยกัน เมื่อเลือกแล้วมันจะให้เราเลือกรูปจากใน Gallery ในมือถือเรา หรือจะใช้ Camera เพื่อถ่ายรูปเราใหม่ จากนั้นให้ปรับรูปของเราให้ตรงกับตาจมูกปาก

- ซึ่งรูปแบบที่แต่งได้ 5 รูปแบบจะเป็นตามตัวอย่างนี้นะครับ

- FACE OFF อันนี้จะไม่มีอะไรมาก เหมือนเลือกรูปมาตัดแปะแทนหัวเรา

- FACE MORPH จะเหมือนตัดแปะครึ่งหน้า โดยสามารถเลือกรูปสัตว์แล้วจะแปะบนล่างซ้ายขวาได้

- PART FACE เอาแค่บางส่วนของหน้าเรา หรือของสัตว์มีแปะ
- FACE BLEND เอาหน้าเรากับสัตว์มาซ้อนกัน (เหมือนแต่งหน้า)
- SPLIT EFFECT เอามาเรียงกันเหมือนค่อยๆกลายร่าง

ก็ลองเล่นกันดูนะครับถือว่าใช้งานค่อนข้างง่ายแต่ได้ผลงานออกมาน่าพอใจเลย :-D

ไม่มีความคิดเห็น: